top of page

[Review]Viên ngậm Kanamara có tốt không,mua ở đâu, giá bao nhiêu

Viên ngậm Kanamara

Yếu sinh lý hay suy giảm chức năng sinh lý luôn là một vấn đề nhạy cảm và là nỗi ám ảnh của không ít cánh mày râu hiện nay. Bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Để xua tan nỗi lo sinh lý, hãy nhanh chóng sử dụng viên ngậm Kanamara – Một sản phẩm được biết đến như một bước đột phá mới trong việc bào chế các dược liệu thiên nhiên, ứng dụng vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Vậy viên ngậm sinh lý Kanamara là gì, có thực sự tốt không? Viên ngậm Kanamara giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như đặt mua Viên ngậm Kanamara chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.


YẾU SINH LÝ – NỖI BUỒN KHÓ NÓI Ở NAM GIỚI

YẾU SINH LÝ LÀ GÌ?

Yếu sinh lý là một nỗi buồn “khó nói”, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới, là tình trạng khiến cho nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, khó cương dương và rất nhanh “xìu”, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến liệt dương, vô sinh.

Tình trạng này chủ yếu gặp ở đàn ông ngoài 50 tuổi. Tuy nhiên gần đây yếu sinh lý có xu hướng trẻ hóa với 30% nam giới từ tuổi 30 và 50% nam giới từ 40 trở lên bị rối loạn cương dương và gặp tình trạng xuất tinh sớm.

Điều này thực sự là nỗi ám ảnh hữu hình của cánh mày râu khiến họ mất đi thế thượng phong và thể diện đàn ông. Cảm giác tự ti khiến họ dễ rơi vào trầm cảm, căng thẳng thần kinh, dễ cáu gắt, nóng giận.

Cũng do đó mà tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt, nảy sinh mâu thuẫn và một số không nhỏ có thể dẫn tới tan vỡ hạnh phúc gia đình. Nhiều người cho rằng chỉ cần tình yêu là đủ nhưng đời sống tình dục không được đáp ứng đủ đầy cũng là một trong những nguyên nhân dễ dẫn tới bờ vực của chia ly.

BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Một người nam giới bị yếu sinh lý sẽ có các dấu hiệu như:

  • Giảm ham muốn tình dục, quan hệ không có cảm giác.

  • Rối loạn khả năng cương dương, dương vật không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, khi quan hệ lại thì không thể cương cứng được nữa.

  • Quan hệ tình dục không mang đến cảm giác thỏa mãn.

  • Xuất hiện cảm giác đau nhức khi cương dương, xuất tinh.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI BỊ YẾU SINH LÝ

Trong cuộc sống, có rất nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan khiến cho nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý:

  • Các vấn đề về tâm lý: trầm cảm, mặc cảm, chấn thương tâm lý liên quan đến tình dục trong quá khứ.

  • Do bệnh lý: Các bệnh lý xương khớp, chấn thương lưng, tủy sống, các bệnh nội tiết (tuyến giáp, tuyến yên, thượng thận), thiếu hụt nội tiết (giảm testosterone, androgen, estrogen), hay các bệnh liên quan đến thận, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch…cũng là yếu tố góp phần gây yếu sinh lý.

  • Do thận: Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến yếu sinh lý là nằm ở “thận”. Khi thận lực không đủ hoặc quá yếu thì sẽ dẫn đến các chức năng sinh lý khác cũng yếu theo.

  • Ảnh hưởng của tuổi tác: Theo thời gian và tuổi tác thì nồng độ nội tiết tố nam (testosterone) sẽ dần suy giảm, tuổi càng cao thì testosterone càng suy giảm.

  • Lạm dụng chất kích thích: Khi sử dụng quá nhiều chất kích thích như : rượu, bia, thuốc lá, cần sa… sẽ khiến cơ thể ngăn tiết testosterone, gây rối loạn sinh lý.

  • Ăn uống không lành mạnh: Uống quá ít nước, ăn nhiều chất béo, chất cay nóng, đồ ngọt, thực phẩm chứa nhiều muối, đồ uống có gas…

  • Thói quen hằng ngày: Ít vận động thể thao, thường xuyên thủ dâm, thức khuya, nhịn tiểu tiện…

  • Một số nguyên nhân khác: Do tác dụng của một số loại thuốc điều trị bệnh khác, di chứng của phẫu thuật cắt bao quy đầu, dị tật bẩm sinh vùng sinh dục,…

Có thể thấy rằng, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nhưng chủ yếu vẫn là do áp lực tâm lý, lối sống không khoa học, lạm dụng các chất kích thích,… Do đó, nếu không điều chỉnh thói quen sịnh hoạt, lối sống của bản thân một cách tích cực, thì khó có thể cải thiện tình trạng trên.

Vì thế điều quạn trọng là bạn cần phải biết lắng nghe cơ thể mình để sớm phát hiện ra các vấn đề sức khỏe và nếu có sử dụng những sản phẩm hỗ trợ thì nên dùng sản phẩm có nguồn gốc an toàn như viên ngậm Kanamara. Vậy viên ngậm Kanamara là gì, được sản xuất ở đâu, thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

VIÊN NGẬM SINH LÝ KANAMARA LÀ GÌ?


Viên ngậm Kanamara là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được bào chế dưới dạng viên ngậm dưới lưỡi, vị cà phê, nên có tác dụng trực tiếp tới các mao mạch trên vòm miệng chỉ sau 30 phút. Đây là viên ngậm sinh lý áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản để chiết xuất thành công Tinh chất con Bổ Củi kết hợp với các thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm như dâm dương hoắc, bạch tật lê, ba kích, bá bệnh nhân sâm,… giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tăng sản sinh testosterone tự nhiên, giúp tăng khoái cảm và ham muốn tình dục ở nam giới một cách an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Viên ngậm Kanamara được đặt tên theo lễ hội Kanamara Matsuri ở Kawasaki Nhật Bản với mục đích đề cao sinh lực phái mạnh. Đây là một trong những lễ hội kỳ lạ nhất trên thế giới. Lễ hội “có một không hai” này được tổ chức vào mỗi mùa xuân tại ngôi đền Kanayama nhằm tôn vinh “của quý” và sức mạnh của các đấng mày râu, nâng cao nhận thức của người dân về tình dục an toàn và chi phí thu được đã được dành cho hoạt động cộng đồng hết sức thiết thực là phòng chống AIDS.

Tinh thần của lễ hội Kanamara Matsuri nổi tiếng toàn thế giới chính là nguồn cảm hứng và tâm huyết để đội ngũ chuyên gia hợp tác sản xuất viên ngậm sinh lý nam Kanamara. Đây là một sản phẩm đề cao sự hiệu quả, an toàn và bền vững lấy lợi ích của người sử dụng làm hàng đầu.

VIÊN NGẬM KANAMARA SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Viên ngậm Kanamara do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương Viheco sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không dùng chất bảo quản, an toàn và không có tác dụng phụ. Địa chỉ cơ sở sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh mở rộng, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội.

Và hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Global Việt.

VIÊN NGẬM SINH LÝ KANAMARA CÓ TỐT KHÔNG?

Viên ngậm Kanamara giúp mang đến pháp đột phá mới giúp cải thiện toàn diện vấn đề yếu sinh lý ở nam giới với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đây là thành quả nghiên cứu giữa các chuyên gia công nghệ sinh học hàng đầu giữa hai nước Việt – Nhật và đưa dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất xứ sở hoa đào vào việc sản xuất viên ngậm Kanamara.

  • Là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là bước đột phá mới của y học trong việc bào chế viên ngậm từ tinh chất con Bổ Củi – một loại dược liệu đặc biệt quý hiếm và “cực bổ” cho sinh lực phái mạnh. Đặc biệt, việc chiết tách riêng được tinh chất con Bổ Củi không lẫn với các tạp chất khác đã giúp cho nhiều phái mạnh đạt được hiệu quả cải thiện sinh lý và bổ sung được lượng testosterone tự nhiên hiệu quả.

  • Ngoài tinh chất con Bổ Củi, viên ngậm Kanamara còn được bào chế 100% từ các thành phần dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính và quý hiếm như: Nhân sâm, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Nấm ngọc cẩu, Ba kích, tinh chất Thịt hàu, kết hợp cùng một số hoạt chất sinh học mạnh mang đến hiệu quả cải thiện về sinh lý toàn diện, kích thích cơ thể sản xuất hormone (LH) ở tuyến yên, gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên và bền vững.

  • Các chuyên gia cho biết chỉ cần ngậm 1 viên Kanamara mỗi ngày trước khi đi ngủ cũng đủ để giúp các quý ông trung niên cải thiện hiệu quả chuyện phòng the. Không chỉ thích hợp với nam giới ở tuổi trung niên, Kanamara thích hợp với mọi đối tượng nam giới ở tuổi trưởng thành cần cải thiện vấn đề sinh lý.

  • Kanamara là viên ngậm sinh lý đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và nghiên cứu kỹ lưỡng, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, đạt đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành toàn quốc trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Viên ngậm sinh lý Kanamara sẽ đồng hành cùng phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông. Thăng hoa trong tình yêu là động lực giúp phái mạnh thăng tiến hơn trong công việc và thành công trong cuộc sống.


Truyền hình Hà Nội đưa tin giới thiệu và đánh giá về Viên ngậm KANAMARA.


Đài truyền hình VTV1 giới thiệu về hiệu quả của viên ngậm KANAMARA.

THÀNH PHẦN VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM KANAMARA

TINH CHẤT CON BỔ CỦI


Bổ củi thường sống trong bọng cây ô môi. Con côn trùng này dài chừng 3 cm, toàn thân đen tuyền. Đầu nó dài bằng 1/3 thân và cực khỏe. Khi đè tay lên đuôi, con vật sẽ liên tục bật đầu lên xuống nên được gọi là con bổ củi… Bị lật ngửa, bổ củi sẽ tì đầu búng lên cao khoảng 30 cm rồi ngay lập tức lật úp ngược lại, nhanh nhẹn bò đi. Loài bổ củi này quả có sức mạnh lạ thường.

Từ xưa, con Bổ Củi đã là phương thuốc bí truyền, được các quý ông truyền tai nhau về công dụng nâng cao sinh lực và chất lượng trong chuyện ái ân, là loại dược liệu vô cùng quý hiếm được giới thượng lưu săn lùng.

Vì thế người ta thường dùng bổ củi để ngâm rượu làm bài thuốc có công dụng tăng cường sức lực cho giới mày râu, được gọi là thần dược “ông uống bà khen”. Để rượu ngâm bổ củi thêm tác dụng, người ta ngâm chung với: độc hoạt, phòng phong, kê huyết đằng, đan sâm, xuyên khung, bạch linh theo một công thức cố định sau 100 ngày là dùng được. Tác dụng: trị được đau nhức, hỗ trợ chứng liệt dương, tăng cường khả năng tình dục ở nam giới…

TINH CHẤT HÀU BIỂN


Hàu biển được rất nhiều nam giới truyền tai nhau như một vũ khí lợi hại cho phái mạnh bởi công dụng như một trợ thủ đắc lực cho việc tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện khả năng sinh sản.

Theo các chuyên gia cho biết, hàu biển vốn được coi là thực phẩm cao cấp tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Đây được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone.

Lượng kẽm có trong cơ thể còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn, cường độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm từ 40 -50%, có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì thế, hàu biển không “hổ danh” là trợ thủ đắc lực của đàn ông. Bổ sung kẽm là điều cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông.

Ngoài ra, trong hàu biển cũng chứa các hàm lượng Dopamine khác nhau. Dopamine là chất truyền dẫn thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, trung tâm này điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục và nhiều hoạt động khác. Tác động kích thích này có thể xảy ra ngay lập tức.

DÂM DƯƠNG HOẮC


Tương truyền, lá cây được gọi là dâm dương hoắc vì ngày xưa các mục tử thường lấy lá này cho dê ăn để làm tăng khả năng giao phối của chúng.

Y học cổ truyền cũng như y học hiện đại nhận thấy những tác dụng của dâm dương hoắc đối với sức khỏe tình dục của đàn ông.

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp… Dâm dương hoắc có ở Trung Quốc và một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam.

Y học hiện đại ghi nhận, trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao (L-Arginine là chất kích thích sản xuất hoóc-môn tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn). Chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục bao gồm: alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, axít béo, vitamin E.

BẠCH TẬT LÊ



Khác với y học cổ truyền Trung quốc và Việt nam, nơi mà Bạch tật lê thường dùng như một vị thuốc về mắt, y học cổ truyền Ân độ từ xưa lại dùng nó như một vi thuốc hỗ trợ về tình dục, cường dương, điều trị những người bị suy giảm tình dục.

Ngày nay, các nhà dược học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng chất protodioscin trong quả bạch tật lê có tác dụng kích thích sự phóng nitric oxit (NO) trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện những vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương ở nam giới. Theo đó, những người bị rối loạn chức năng cương dương, chứng bất lực sử dụng cây bạch tật lê trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt. Điều này đã được chứng minh trên chuột đực thực nghiệm tại Trung Quốc và Ấn Độ.

Đồng kết quả, một nghiên cứu về tác dụng của tật lê trên các tế bào xốp (corpus cavernosum) ở cơ quan sinh dục thỏ đã được thực hiện tại Đại học Y Khoa Singapore. Thỏ được cho uống mỗi ngày một lần dịch trích từ loài thảo dược này, liên tục trong 8 tuần, theo những liều lượng khác nhau. Kết quả cho thấy, bạch tật lê thực sự có tác dụng tới khả năng cường dương ở thỏ do sự gia tăng phóng thích nitric oxit từ tế bào endothelium và tế bào thần kinh nitrergic.

Ngoài ra, toàn cây tật lê có chứa saponin steroid, chất này khi thuỷ phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và pseudodiosgenin… Các saponin này có tác dụng làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosteron trong máu được nâng cao lên 30 – 40%, cơ thể trở nên sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

BA KÍCH

Theo Đông y, ba kích có vị cay, ngọt, tính ấm. Tác dụng của cây ba kích bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp,… Ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém. Ngoài ra còn có tác dụng giảm các triệu chứng đau khớp của các bệnh nhân đau khớp. Có rất nhiều cách sử dụng loại ba kích, thông thường người ta thường dùng ba kích khô hầm cùng thịt gà hoặc sắc nước uống. Tuy nhiên phương thức được sử dụng nhiều nhất là ngâm rượu.

Đặc biệt, ba kích còn là cây thuốc nam trị yếu sinh lý hiệu quả, tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Các lương y xưa thường dùng rượu ba kích thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa di tinh, lưng gối mỏi đau, gân cốt yếu mềm.

BÁ BỆNH



Bá bệnh tên khoa học là Eurycoma longifolia, họ Thanh thất (Simaroubaceae). Còn gọi là cây mật nhân hay hậu phác nam. Người ta cho rằng cây này có thể trị được nhiều bệnh cho nên đặt tên là cây bá bệnh.

Tại các nước Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Thái Lan, Campuchia, Lào… bá bệnh (gọi là Tongkat ali) được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa.

Qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây Eurycoma Longifolia có chứa một số hoạt chất chính như: các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… Những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng tác dụng nổi bật nhất của bá bệnh là kích thích tăng tiết testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.

CÔNG DỤNG VIÊN NGẬM SINH LÝ NAM KANAMARA


  • Dễ dàng kích thích khoái cảm và tăng nhu cầu, ham muốn ở nam giới sau khi ngậm.

  • Kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, giúp dương vật cương cứng lâu và bền bỉ hơn, tăng tần xuất quan hệ.

  • Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị các trường hợp nam giới bị hiếm muộn, vô sinh.

  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục ở nam giới.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN NGẬM SINH LÝ KANAMARA

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý Kanamara được khuyên dùng trong các trường hợp như:

  • Nam giới có độ tuổi trên 18 tuổi.

  • Người muốn tăng thời gian quan hệ tình dục, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục.

  • Người bị rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.

  • Nam giới bị các chứng như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

  • Người muốn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN NGẬM SINH LÝ KANAMARA

LIỀU LƯỢNG – CÁCH SỬ DỤNG

  • Mỗi ngày ngậm 1- 2 lần. Mỗi lần ngậm 1 viên.

  • Không nhai hoặc nuốt, để viên ngậm tan dần trong miệng.

  • Ngậm 1 viên trước khi lâm trận khoảng 30 phút.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  • Cần hạn chế hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu… Tăng cường Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress… Tránh để cơ thể mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài.

  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu kẽm như các loại hải sản, tôm cua, thịt dê, bò,…

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

VIÊN NGẬM KANAMARA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? MỘT HỘP CÓ BAO NHIÊU VIÊN?


Giá bán niêm yết chính thức của VIÊN NGẬM KANAMARA từ nhà sản xuất là 1.798.000 VNĐ/Hộp 9 viên.

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 899,000 VNĐ/Hộp.

Chường trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

VIÊN NGẬM KANAMARA BÁN Ở ĐÂU?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm Viên ngậm Kanamara chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của KANAMARA sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn có thể đặt hàng dễ dàng tại website của nhà sản xuất theo link dưới đây:

REVIEW VIÊN NGẬM KANAMARA TỪ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG

HLV, CẦU THỦ BÓNG ĐÁ – PHAN NHƯ THUẦN


“Dù mình từng quãng có thời gian thường xuyên luyện tập và thi đấu đá bóng chuyên nghiệp khá dài với chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt khá khoa học nhưng hiện tại không thể phủ nhận một điều rằng phong độ của mình cũng thay đổi theo tuổi tác và thời gian, đặc biệt là mình cũng đã có 4 bạn nhỏ rồi. Và rất may mắn khi mình được một người bạn mời dùng thử Viên ngậm sinh lý Kanamara. Thú thực là ban đầu Thuần cũng khá lăn tăn vì chưa gặp vấn đề gì về sinh lý đáng kể nhưng thật bất ngờ là chỉ mới sau 2 tuần sử dụng thì tình trạng mất ngủ được cải thiện, cuộc sống vợ chồng cũng có thay đổi mới mới lạ, sinh lực cũng được cải thiện nhiều để Thuần yên tâm công tác chuyên môn và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.”


Cựu Danh thủ Phạm Như Thuần chia sẻ về bí quyết tăng cường sinh lý nam với viên ngậm KANAMARA.

DIỄN VIÊN “NGƯỜI PHÁN XỬ” – ANH ĐỨC


“Là một diễn viên với nhiều áp lực, căng thẳng cũng như phải thường phải đi quay phim liên tục với giờ giấc không có định đã khiến Anh Đức thường lơ là việc quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Được một người bạn thân tặng cho sản phẩm sinh lý dạng viên ngậm Kanamara để dùng thử. Chỉ sau 1 hộp mình thì cảm thấy cơ thể sảng khoái hơn hẳn, tinh thần cũng tỉnh táo. Và không chỉ sức khỏe mà đời sống của vợ chồng Anh Đức cũng được cải thiện ngày một tốt hơn rất nhiều.”


DV Anh Đức chia sẻ về viên ngậm KANAMARA

DIỄN VIÊN, ĐẠO DIỄN – QUANG TUẤN


“Ở tuổi nào thì phái mạnh chúng ta cũng cần một sức khỏe dồi dào cả về thể chất và sinh lực để yên tâm làm việc và xây dựng cuộc sống, hạnh phúc gia đình luôn vững mạnh. Và Tuấn Quang cũng không ngoại lệ. Dù chỉ mới dùng thử Viên kẹo ngậm Kanamara khoảng 2 tuần nhưng mình thấy cải thiện nhiều không chỉ về sức khỏe, cơ bắp mà còn cả về… chuyện đó nữa, giúp cho cuộc sống chăn gối và tình cảm vợ chồng ngày càng thêm thăng hoa và mặn nồng như thủa mới yêu vậy!”

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ KANAMARA?


Báo 24h.


Báo Sức Khỏe và Đời Sống.

GIẤY PHÉP SẢN PHẨM

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Kanamara là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 4023/2020/ĐKSP.


YẾU SINH LÝ NÊN ĂN GÌ, KIÊNG GÌ GIÚP “CHUYỆN ẤY” LUÔN THĂNG HOA?

Để điều trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả thì ngoài việc dùng viên ngậm Kanamra và tăng cường luyện tập mỗi ngày người bệnh cũng cần lựa chọn chế độ ăn uống phù hợp, khoa học. Vậy người bị yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì để giúp chuyện ấy luôn thăng hoa?


THỰC PHẨM NÊN ĂN

Y học cổ truyền cho biết: “Dương sự khỏe hay yếu đều do chân hỏa khí suy hay thịnh, khi ngũ tạng ổn định, tinh huyết của 5 tạng tăng cao và chuyển về thận,từ đó không cần sử dụng thuốc mà chức năng sinh lý tự tăng cường”. Do đó, để trị yếu sinh lý tốt nhất nên chọn thực phẩm giúp dưỡng tỳ phế, ôn bổ khí sau:

  • Trứng gà: Đây là nguồn cung cấp một lượng lớn protein cho cơ thể. Trong trứng gà chứa rất nhiều cholesterol – dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hooc – môn sinh dục nam testosterone. Lưu ý, nam giới chỉ nên ăn lòng trắng trứng gà, dùng 2 quả/tuần.

  • Hải sản: Đây là thực phẩm đứng đầu trong danh sách trả lời cho câu hỏi nam giới yếu sinh lý nên ăn gì. Các loại hàu, sò,… chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có kẽm – hoạt chất giúp tái tạo DNA, phục hồi tế bào và tăng cường chức năng sinh lý.

  • Thịt đỏ: Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì? Người bệnh nên bổ sung các loại thịt chứa nhiều đạm như: thịt dê, thịt bò… giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó nâng cao khả năng tình dục và chức năng sinh lý.

  • Trái cây: Các loại trái cây tốt cho sinh lý nam như: chuối, dâu tây, xoài, dưa hấu,… chứa nhiều hoạt chất: Sắt, vitamin B tổng hợp, kali, magie,… giúp tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

  • Hành tây: Có vị cay nồng, là một viagra tự nhiên rất tốt cho nam giới, giúp kích thích tình dục, tăng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý nam.

THỰC PHẨM NÊN KIÊNG

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề yếu sinh lý không nên ăn gì, thì cần tuyệt đối hạn chế các loại thực phẩm sau:

  • Nội tạng động vật: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, món ăn này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng “chuyện ấy” đặc biệt là ở nam giới vì gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

  • Chất kích thích: Cần hạn chế sử dụng rượu, bia,thuốc lá, cafe, chất gây nghiện… vì chúng có thể gây suy giảm khả năng cương dương ở nam giới.

  • Một số loại rau: Gồm rau răm, rau bạc hà,… tuy không có tính độc nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây suy giảm tinh khí ở nam giới, kém cường dương, giảm ham muốn,…

LỜI KẾT


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về KANAMARA như: Viên ngậm sinh lý Kanamara là gì, có thực sự tốt không? Viên ngậm Kanamara giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?… Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Bạn đọc quan tâm hay còn những thắc mắc khác cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với Kanamara TẠI ĐÂY để được các dược sĩ tư vấn và mua sản phẩm viên ngậm Kanamara chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất.

Nguồn tham khảo: Dân trí, Sức khỏe & Đời sống, 24h, https://blogsongkhoe365.vn/kanamara/

4 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Viên ngậm Tengsu là gì có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc cương dương Tengsu của Nhật bản được nhiều cánh mày râu sử dụng trong thời gian gần đây liệu có phải là sản phẩm tốt hay không ? Tác dụng của Tengsu là gì, có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không ?

bottom of page